Windows Ink trong Windows 10 Anniversary Update

Windows Ink trong Windows 10 Anniversary Update

lượt xem 0 nhận xét

Workspace mực có thể được đưa ra sử dụng một phím tắt trên cây bút  hoặc từ một nút trên thanh tác vụ. Nếu bạn có các tùy chọn, các phím tắt bút làm cho nó có thể khởi động các Ink Workspace từ bất cứ nơi nào, ngay cả những màn hình khóa.


Sticky Notes
Sticky Notes là một reimagining của ứng dụng ghi chú dán đó là được xung quanh trong dạng này hay dạng khác từ Windows Vista. Tại thời điểm này, bạn có thể viết hoặc gõ vào một lưu ý dính nhưng bạn không thể làm không phải cả hai cùng một lúc. Các ghi chú dán mắt từ Ink Workspace cũng có thể được thiết lập để hiển thị trên máy tính để bàn của bạn nếu ứng dụng được khởi động từ Start Menu. Microsoft đã hứa tích hợp sâu hơn vào Cortana và Bing, nhưng các tính năng vẫn chưa có nhiều.


Sketchpad là một khung trống có thể được sử dụng để vẽ nguệch ngoạc hoặc ghi lại những ý tưởng. Nó có hỗ trợ bút, bút chì và thi đua highlighter và mỗi có sẵn trong một loạt các màu sắc. Bạn cũng có thể bật một người cai trị ảo có thể được bật và được đặt bất cứ nơi nào trên vải. Khi bạn thực hiện xong, nó mang lại cho bạn sự lựa chọn tiết kiệm vải của bạn như là một hình ảnh hoặc đóng nó và trở lại với nó sau này.


Màn hình Phác thảo cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các công cụ tương tự được tìm thấy trong Sketchpad, nhưng nó sẽ thay thế các khung trống với một ảnh chụp màn hình của bất cứ điều gì bạn có trên màn hình trước khi ra mắt. Hy vọng rằng, sẽ có thêm nhiều hơn để phân biệt nó xuống dòng, nhưng nó vẫn là một tính năng tuyệt vời để có.

Ứng dụng mới sử dụng và đề nghị là khá đơn giản, nhưng điều thú vị là nó dường như là duy nhất chỉ để các ứng dụng có tính năng bút cụ thể. Không phải tất cả các ứng dụng mà nó liệt kê thực sự hỗ trợ Ink chưa (giống như hình ảnh và Maps) nhưng các ứng dụng của Microsoft đã nói rằng sẽ nhận được thêm nhiều tính năng bút cụ thể xuống dòng.
Như sự ra mắt của bản cập nhật Anniversary đến càng lúc càng gần, Microsoft chắc chắn sẽ tiếp tục cho  ra các tính năng của Mực và Ink Workspace và  tuyệt vời để xem các tiến bộ mà họ đã thực hiện cho đến nay.